ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน My E_Marketing

Thaifossil.com      ”ของแปลกของหายาก      Menu Domain      my dj.phong

Tuesday, March 20, 2007

จดหมายข่าว สร้างความสะดวกการทำการตลาด

ตั้งใจไว้นานแล้วว่า อยากจะทำ จดหมายข่าว เหมือนที่อยู่ในบล็อกของคุณเก่ง และคุณแรด ...เพื่อนร่วมอุดมการทำบล็อก (แอบอ้างซะอย่างงั้น) แอบเข้าไปค้นหาข้อมูล ก็เลยได้แนวทางว่า เราสามารถสร้างจดหมายข่าวได้จาก http://www.feedburner.com เข้าไปอ่านและลองทำดู คิดว่าน่าจะได้แล้วนะ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจขั้นตอนเท่าไหร่ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการทดสอบ ถ้าได้เมื่อไหร่ละก็จะ เอามาแบ่งปันกันนะคะ



เพราะการที่เราทำจดหมายข่าวก็ เป็นวิธีทำมาเก็ตติ้ง อีกวิธีที่น่าสนใจ ซึ่งเมื่อก่อนเราอาจทำ การ SpamMail โดยการส่งจดหมายซ้ำ ๆ เยอะ ๆ ไปให้บุคคลที่เรามีลิสต์รายชื่อ ซึ่งเราอาจจะได้มาจากการซื้ออีเมลล์ ไปดูดเมลล์ตามเว็บไซด์ต่าง ๆ ซึ่งก็เสี่ยงกับการโดนด่า และโดนไวรัสที่ไม่พึงประสงค์ อาจจะได้ไม่คุ้มเสีย...

แต่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้จากจดหมายข่าว ซึ่งเปิดรับสมัครผู้ที่ต้องการจดหมายข่าวของเรา ซึ่งแทนที่เราจะเสียเวลาส่งเมลล์ซ้ำ ๆ ที่แสนจะน่าเบื่อหน่าย กลายมาเป็น ส่งจดหมายที่มีประโยชน์แทน ใครคราว ๆ เดียว โดยให้ระบบเป็นผู้ที่จัดการแทนเราในเรื่องของการส่งเมลล์ และไม่มีใครว่าด้วยเพราะ คนที่เราส่งเมลล์ไปก็คือคนที่อยากได้ข้อมูลจากเราจริง ๆ

แต่การเหนื่อยมันอยู่ตรงที่เราจะทำอย่างไร ให้จดหมายของเราน่าสนใจและให้ประโยชน์กับผุ้รับมากที่สุด ตรงนี้หล่ะที่ยาก ท้าทายและ สนุกที่สุด เป็นการคิดสร้างงานแบบสร้างสรรค์ ไม่ใช่การทำแบบเช้าชามเย็นชาม ซึ่งก็เป็นการพัฒนาตัวเราอีกขึ้นหนึ่ง

พล่ามมาซะนานน จบดีก่า.... แล้วพบกันใหม่ค่ะ



Blogger E-Marketing Online
Copyright © MeOmee


5 comments:

MeOmee said...

ทำแล้วนะคะ ไปดูวิธีทำได้ที่นี่ค่ะ

http://siamblogspot.blogspot.com/2007_03_01_archive.html

MeOmee said...

อ้าววว คิดว่าใคร เรานั่นเอง เหอะ ๆ จำมะได้

เอ้า ปั่น Commment 5555+

Anonymous said...

จริงๆ แล้วส่วนตัวผมเห็นว่าการทำการตลาดแบบ
eMail Marketing เป็นการสร้างความรำคาญ
ให้ผู้รับน้อยกว่า Tele Marketing นะครับ

อีกอย่างสิ่งที่คุณทำเป็นการเสียเวลามาก ๆ
ผมว่าคุณคลิ๊กแล้วส่งไปที่ Spam mail จะดี
กว่า ชาตินี้เมล์นี้ก็จะไม่ถูกส่งเข้ามาอีก ยกเว้น

ใช้ชื่อเมล์อื่นส่งมา
แต่ก็ขอบคุณมากนะครับ ผมจะนำกลับไปพัฒนากลยุทธ์ การทำการตลาดแบบ eMarketing

Thanks.

แปลภาษาฝรั่งเศส said...

น่าสนใจดีนะค่ะ

แปลเอกสาร, รับแปลเอกสาร, แปล, แปลไทยเป็นอังกฤษ, แปลอังกฤษเป็นไทย, โปรแกรมแปลเอกสาร, แปลเอกสารด่วน, แปลเอกสาร, ราคางานแปลเอกสาร, แปลเอกสาร, แปลภาษา, แปลไทย แปลเอกสารราชการ, แปลเอกสารวีซ่า, แปลไทย-อังกฤษ, แปลเอกสารภาษาอังกฤษ, แปลไทย-อังกฤษ, แปลอังกฤษ-ไทย, แปลเอกสารราคาถูก, แปลเอกสารมืออาชีพ, ศูนย์แปลภาษา, ศูนย์แปลเอกสาร, ศูนย์รับแปลเอกสาร, แปลภาษาอังกฤษ, รับแปลงาน, รับแปลเอกสารด่วน, รับแปลเอกสารราคาถูก, รับแปลภาษาญี่ปุ่น, รับแปลภาษาจีน, รับแปลเอกสารภาษาัอังกฤษ said...

nice one

Google

ร่วมอุดมการค้นหาอิสระภาพทางการเงิน : )

Google Groups สมัครสมาชิกไปยัง meomeemakerich
อีเมล์:
ดูเอกสารที่เก็บรวบรวมไว้ ที่ groups.google.co.th
Keyword Suggestions for:




By Aaron Wall's SEO Book